Anker Powerhouse, sạc dự phòng tuyệt vời cho dân phượt

Monday, May 01, 2017
Edit this post

Anker Powerhouse

Anker Powerhouse về bản chất là một cục pin dự phòng có dung lượng siêu lớn (434Wh) hỗ trợ cả 3 loại đầu ra là AC (điện xoay chiều), DC (điện 1 chiều) và USB.


Điểm đặc biệt khiến cho Powerhouse trở nên khác biệt so với ắc quy thông thường đó là bên trong nó được sử dụng lõi pin Lithium Ion (loại pin dùng cho các loại thiết bị di động ngày nay), do đó nó nhẹ hơn (chỉ khoảng 4.2kg) và an toàn hơn so với ắc quy rất nhiều. Powerhouse cho phép sạc lại với 10 tiếng (thông qua ổ cắm điện) hoặc 16 tiếng (bằng năng lượng Mặt Trời). Tất nhiên ngoại hình của nó cũng rất đẹp và gọn gàng.


Thiết bị này đã được Anker cho ra mắt từ tháng 4/2016 nhưng mãi tới hôm nay tôi mới viết bài giới thiệu sau hơn 1 năm chờ đợi giảm giá trong vô vọng. Giá hiện tại của Powerhouse trên trang chủ Anker vẫn là $499.99 (tương đương hơn 11 triệu VNĐ). Có lẽ phải đề xuất ý kiến nhờ hãng Xiaomi của Trung Quốc làm thiết bị tương tự mà giá rẻ còn 1/3 vậy.

Cập nhật ngày 30/06/2019: Hiện tại ở Việt Nam đã có một số cửa hàng nhập về phân phối sản phẩm này với mức giá trong khoảng từ hơn 10 triệu tới gần 12 triệu đồng, hầu như không giảm giá chút nào so với lúc mới ra mắt.

Dù cái giá không hề dễ chịu đối với đại đa số người dân Việt Nam nhưng đây quả thật là một thiết bị hết sức hữu ích có thể giúp bạn tồn tại cả tháng trời ở những nơi mà điện năng thiếu thốn như rừng rú, vùng sâu vùng xa v.v... Hay chỉ đơn giản là để có cái chạy quạt máy trong nhà khi trời nóng mà bị cúp điện.

Anker Powerhouse


Theo quảng cáo từ Anker, Powerhouse cho phép tủ lạnh mini hoạt động trong hơn 7 tiếng đồng hồ liên tục, có thể sạc được iPad hơn 10 lần, sạc được smartphone 24 lần, sạc được laptop khoảng hơn 6 lần và loa bluetooth là 14 lần (tất nhiên là tùy theo dung lượng pin của thiết bị được sạc).


Anker Powerhouse
Tủ lạnh mini


✅ Name: PowerHouse
✅ DC Input: 16-17V/6A
✅ Dimensions: 200 x 145 x 165mm
✅ USB Output: 5V/6AWeight: 4.2kg
✅ DC Output: 12V/10A
✅ Included Accessories: Micro USB Cable, AC Adapter
✅ AC Output: 110V
✅ Capacity: 434Wh

Đây là một trong số trong những thiết bị khiến tôi cảm thấy bị "kích thích" ngay từ khi nhìn thấy lần đầu tiên (dù chỉ là qua hình ảnh). Như đã nói ở đầu bài, tôi thật sự hy vọng Xiaomi sẽ để tâm và sản xuất thiết bị tương tự để người dùng ở Việt Nam có thể tiếp cận dễ dàng hơn với những công nghệ tiện ích như thế này, nhất là với những người thích "xê dịch".


Anker Powerhouse

Anker Powerhouse

Anker Powerhouse

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

BÌNH LUẬN

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Cuộc Sống Tối Giản. Đây là một blog cá nhân, được lập ra nhằm mục đích lưu trữ và chia sẻ mọi thứ hay ho theo chủ quan của chủ sở hữu. Có lẽ vì vậy mà bạn sẽ thấy blog này hơi (rất) tạp nham. Mọi chủ đề đều có thể được tìm thấy ở đây, từ tâm sự cá nhân, kinh nghiệm sống, phim ảnh, âm nhạc, lập trình... Phần lớn các bài đăng trong blog này đều được tự viết, trừ các bài có tag "Sponsored" là được tài trợ, quảng cáo, hoặc sưu tầm. Để ủng hộ blog, bạn có thể share những bài viết hay tới bạn bè, người thân, hoặc có thể follow Kênh YouTube của chúng tôi. Nếu cần liên hệ giải đáp thắc mắc hoặc đặt quảng cáo, vui lòng gửi mail theo địa chỉ songtoigianvn@gmail.com. Một lần nữa xin được cảm ơn rất nhiều!!!
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...