Đánh giá túi đeo chéo Xiaomi City Sling Bag

Sunday, March 24, 2019
Edit this post

Túi đeo chéo Xiaomi City Sling Bag

Sau khoảng một tuần sử dụng sản phẩm Xiaomi City Sling Bag, cảm nhận ban đầu của tôi về chiếc túi này là rất tích cực, từ vẻ ngoài cho tới hiệu quả sử dụng. Chiếc túi vừa đủ để mang theo những vật dụng thiết yếu, không còn cảm giác khó chịu vì điện thoại, ví tiền, tai nghe cộm lên gây vướng và cấn khi phải nhét vào túi quần.

Về ngoại hình, chất liệu làm nên chiếc túi là rất tốt. Vải may túi cũng chính là loại vải sử dụng cho chiếc ba lô Xiaomi Urban Life Style mà tôi đã từng review. Phần dây đeo có móc khóa và móc gài hoàn toàn bằng thép nên rất chắc chắn. Dây đeo có thể đổi bên để phù hợp với cả người thuận tay trái lẫn tay phải. Phần dây đeo, chỗ tăng giảm độ dài được làm bằng một loại chất liệu rất mềm mại, sờ vào rất thích tay. Phần khóa kéo rất trơn và êm, cảm giác kéo mở túi rất sướng.

Túi đeo chéo Xiaomi City Sling Bag

Độ hoàn thiện tổng thể của chiếc túi là cực kỳ tốt, hầu như không có chỉ thừa hay đường may bị lỗi. Thiết kế của chiếc túi mang hơi hướng tới giản khi bên ngoài chỉ có một ngăn nhỏ duy nhất đủ để đựng tiền, ví nhỏ. Bên trong thì có 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng tablet 7 inch, 1 ngăn đựng đồ linh tinh và 1 ngăn khóa kéo. Mình nghĩ túi có thể đựng được tablet lớn hơn (tầm 8 đến tối đa 10 inch) với điều kiện phải bỏ vào ngăn chính.

Thể tích bên trong của túi không quá lớn nhưng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu mang theo đồ đạc cá nhân thiết yếu ra bên ngoài mà không cần tới ba lô lớn. Mình thường bỏ thẻ xe + ít tiền mặt ở ngăn ngoài, bên trong thì bỏ 2 điện thoại, bóp tiền, thẻ đi làm, sạc pin, tai nghe v.v... Lúc nào cũng mang theo được những món đồ cần thiết bên mình rất tiện lợi.

Xiaomi Sling Bag có bề dày nhỏ nên khi đeo ôm sát vào cơ thể. Trước đây mình từng sử dụng túi đeo hông để đựng đồ lặt vặt nhưng hay bị để ý, nhất là khi đi làm hoặc ở nơi đông người. Cảm giác sử dụng túi đeo chéo vẫn tự nhiên và ít bị để ý hơn trong giao tiếp và sinh hoạt bình thường, đặc biệt là ở trường học hoặc nơi công sở. Tuy vậy, ngược lại, khi chạy xe ngoài đường thì túi đeo hông lại cho cảm giác an toàn và kín đáo hơn.

Tôi đặt mua sản phẩm này trên LZD thông qua Lazmall với mức giá 279.000đ. Thật ra mức giá này là hơi cao so với một số chỗ khác. Tuy nhiên tôi vẫn đặt vì không muốn mất công đi xem hàng và thật sự đang có nhu cầu gấp. Cửa hàng TCS ngoài Hà Nội bán sản phẩm này với mức giá 229.000đ (rẻ hơn 50k) nhưng mất phí vận chuyển nếu ship vô SG. Thậm chí có một số bạn review đã từng mua được sản phẩm này với mức giá dưới 160.000đ. Nếu các bạn không cần quá gấp thì nên chịu khó săn hàng và đợi khuyến mãi để có được mức giá tốt hơn.

Nhìn chung tôi rất hài lòng với sản phẩm này. Điều duy nhất tôi không thích là với phiên bản màu đen, lớp vải lót bên trong lại có màu xanh sáng theo tôi nghĩ là dễ bị dơ. Nếu phần bên trong này được làm tối màu thì sẽ hay hơn. Dù sao thì đây cũng không phải là một khuyết điểm gì quá ghê gớm so với những ưu điểm mà chiếc túi này mang lại.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài review!!!

Túi đeo chéo Xiaomi City Sling Bag

Túi đeo chéo Xiaomi City Sling Bag

Túi đeo chéo Xiaomi City Sling Bag

Túi đeo chéo Xiaomi City Sling Bag

Túi đeo chéo Xiaomi City Sling Bag

Túi đeo chéo Xiaomi City Sling Bag

Túi đeo chéo Xiaomi City Sling Bag

Túi đeo chéo Xiaomi City Sling Bag

.
Xin vui lòng chờ đợi
Dữ liệu bài viết đang được tải về

💻Nhận dạy online 1 kèm 1 Automation Test từ cơ bản tới nâng cao (From Zero to Hero) 😁😁😁
Lộ trình gồm 3 phần:
1) Kỹ thuật lập trình và tư duy lập trình cơ bản
2) Nhập môn kiểm thử (Manual Test)
3) Kiểm thử tự động (Automation Test) + Chuẩn bị cho phỏng vấn
* Lộ trình chi tiết: Xem tại đây

🎓Đối tượng người học:
- Những bạn bị mất gốc căn bản môn lập trình.
- Những bạn muốn theo con đường kiểm thử (testing), đặc biệt là kiểm thử tự động (Automation Test).

🦘Người giảng dạy:
- Mình sẽ là người trực tiếp hướng dẫn.
- Nếu là các vấn đề ngoài chuyên môn hoặc sở trường, mình sẽ nhờ các anh chị em khác cũng làm trong ngành.

🤓Giới thiệu:
- Mình đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm IT ở cả trong và ngoài nước. Trong đó 3 năm đầu là làm lập trình viên Java, sau đó bén duyên với mảng Automation Test và theo nghề tới tận bây giờ. Mình được đào tạo chính quy về IT từ một trường Đại học danh tiếng ở TP.HCM (hệ kỹ sư 4 năm rưỡi), có chứng chỉ ISTQB, có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và có kinh nghiệm làm việc thực tế ở cả 2 mảng Outsource và Product. Title chính thức của mình là QA Automation Engineer, tuy nhiên, mình vẫn làm những dự án cá nhân chuyên về lập trình ứng dụng như Học Tiếng Anh StreamlineSách Nhạc. Mình là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ và luôn nhiệt tình trong công việc.

💵Chi phí và hình thức thanh toán:
- Các bạn vui lòng liên hệ qua email songtoigianvn@gmail.com (email, chat, hoặc call) để book nội dung và khung giờ học (từ 8h tối trở đi).
- Mức phí: 150.000đ/buổi, mỗi buổi 60 phút.
- Lộ trình From Zero to Hero: 4.350.000đ (29 buổi).
- Bạn có thể học riêng và đóng tiền theo từng phần nếu muốn.
- Có thể học trước 1-2 buổi trước khi quyết định đi full lộ trình hoặc từng phần.
- Thanh toán qua Momo, chuyển khoản v.v...
BÌNH LUẬN
© Copyright by CUỘC SỐNG TỐI GIẢN
Loading...